Bài Viết Mới

Giá Kho Lạnh

  Bạn có nhu cầu lắp đặt kho lạnh giá rẻ , kho đông lạnh, bạn quan tâm đến giá lắp đặt kho lạnh, giá kho lạnh từ các dòng mini cho đến kho lạnh công nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ phân tích một cách đầy đủ để bạn tham khảo.

Kho lạnh và kho lạnh giá rẻ.

Lắp đặt kho lạnh giá rẻ để tối ưu hóa chi phí là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Vậy làm sao để làm kho lạnh giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Công việc này đòi hòi cần tính toán kỹ lưỡng vì nếu sử dụng kho lạnh kém chất lượng, sẽ gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng.

  • Lắp đặt kho lạnh giá rẻ phải đảm bảo hiệu quả về nhiệt độ
  • Làm kho lạnh giá rẻ an toàn cho người vận hành, sử dụng
  • Không tốn kém chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, điện vận hành,…
  • Địa chỉ làm kho lạnh giá rẻ cần cung cấp báo giá lắp đặt kho lạnh minh bạch, chi tiết

Kho lạnh 

Khách hàng khi cần bảo quản số lượng sản phẩm ít, có thể lựa chọn lắp đặt kho lạnh mini. Vừa tiết kiệm chi phí lại không tốn quá nhiều diện tích.

Kho lạnh mini có thể chỉ với kích thước rất nhỏ, thể tích có thể từ 5m3, 7m3, 10m3,… Công suất tiêu thụ điện có thể chỉ từ 0,5HP cho đến 5HP. Công suất tiêu thụ điện của kho lạnh mini phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Từ chủng loại thiết bị làm lạnh, hệ thống cách nhiệt, mức nhiệt độ thiết kế,…

Bảng thông số tham khảo về kho lạnh mini
Bảng thông số tham khảo về kho lạnh mini

Kho lạnh mini được sử dụng nhiều cho các sản phẩm thủy sản, hải sản, bảo quản vắc xin,… với trọng lượng thường dưới 15 tấn. Kho lạnh mini thường được sử dụng tại các nhà hàng, trường học, nhà bếp trong các nhà máy,…

Lắp đặt kho lạnh

Một trong những lợi thế của kho lạnh mini là rất dễ trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt kho lạnh mini. Bạn có thể lắp đặt trong nhà, tại căn hộ trung cư, hoặc cả ngoài trời.

Tùy thuộc vào yêu cầu và không gian của bạn, việc lắp đặt kho lạnh mini có thể nhanh hay chậm. Tuy nhiên về mặt thiết kế cho phép tùy biến theo thực tế không gian nơi lắp đặt, cho nên không phải là vấn đề lớn.

Báo giá kho lạnh.

Bảng báo giá kho lạnh mini được cập nhật từng thời điểm, bạn vui lòng liên hệ với Biển Bạc  để được tư vấn cụ thể. Đối với khoảng giá, chúng tôi có thể đưa ra khoảng như sau để bạn tham khảo:

Báo giá kho lạnh mini (tham khảo):

  • Kho lạnh mini 8m3: giá từ 40,000,000đ – 60,000,000đ
  • Kho lạnh mini 10m3: giá từ 60,000,000đ – 80,000,000đ
  • Kho lạnh mini 20m3: giá từ 60,000,000đ – 100,000,000đ
  • Kho lạnh mini 30m3: giá từ 70,000,000đ – 100,000,000đ
  • Kho lạnh mini 40m3: giá từ 90,000,000đ – 120,000,000đ,…
  • Với nhu cầu lựa chọn làm kho lạnh giá rẻ, bạn có thể sử dụng kho lạnh được làm từ các vật liệu cũ hoặc từ thiết bị giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

    Khi sử dụng kho lạnh giá rẻ, có thể thiết bị làm việc không được hiệu quả cao như các dòng kho lạnh cao cấp. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng.

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang