Bài Viết Mới

Lắp Đặt Kho Lạnh Hải Sản

 

1. Vì sao nên lắp đặt kho lạnh hải sản?


– Chứa, làm lạnh, cấp đông để bảo quản lưu giữ hải sản 

– Đảm bảo cho hải sản luôn giữ được chất lượng tốt nhất, tránh bị hư hỏng

– Lưu trữ được số lượng lớn hải sản trong thời gian dài

– Thuận tiện trong việc xuất nhập và vệ sinh kho đông lạnh hải sản.

– Tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp để bảo quản hải sản.

– Tiết kiệm được nhiều không gian và điện năng hơn so với cách lưu trữ hải sản bằng tủ lạnh.

2. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ lắp đặt kho lạnh hải sản của Biển  Bạc ?

Là đơn vị đã có nhiều năm trong lĩnh vực điện lạnh – điện tử – điện máy, Biển Bạc tự tin mang tới cho khách hàng dịch vụ lắp đặt kho lạnh hải sản nhà hàng tốt nhất bởi dịch vụ của chúng tôi sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây: 

– Biển Bạc  sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm trong công việc cao, luôn tư vấn và đưa ra những phương án lắp đặt, thiết kế, lắp đặt tối ưu nhất tới khách hàng.

– Đội ngũ nhân viên của Biển Bạc  luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng vào bất cứ thời điểm nào.

– Chúng tôi có nhiều hệ thống chi nhánh, đơn vị trên khắp các tỉnh thành cả nước nên có thể dễ dàng cung cấp dịch vụ lắp đặt kho lạnh cho khách hàng nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút sau khi tiếp nhận yêu cầu.

– Để quá trình thi công, lắp đặt được diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả cao thì Biển Bạc đã đầu tư những trang thiết bị tân tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay.

– Mức giá dịch vụ lắp đặt kho lạnh hải sản khá hợp lý, luôn ở mức cạnh tranh cao trên thị trường. Bảng giá dịch vụ luôn được công ty đăng tải chi tiết ở trên website Biển Bạc  để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi.

– Có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào các dịp lễ đặc biệt như chiết khấu 10% cho các khách hàng VIP của công ty.

– Ngoài dịch vụ lắp đặt kho lạnh , chúng tôi còn nhận thiết kế, lắp đặt cho các thiết bị điện lạnh, điện máy, điện tử khác đang có mặt trên thị trường.

– Quy trình lắp đặt kho lạnh hải sản hết sức chuyên nghiệp, bài bản. Khách hàng có thể trực tiếp quan sát các thao tác của nhân viên kỹ thuật trong suốt quá trình lắp đặt.

– Hỗ trợ nhanh chóng trên địa bàn Hà Nội và trên các tỉnh thành khác nhờ trải qua hơn 7 năm hoạt động, Biển Bạc đã phát triển nhiều chi nhánh trải khắp cả nước. 

3. Quy trình tiếp nhận dịch vụ lắp đặt kho lạnh hải sản của Biển Bạc  được diễn ra chuyên nghiệp như thế nào?

Quy trình tiếp nhận dịch vụ của Biển Bạc bài bản, chuyên nghiệp, được tuân theo các bước dưới đây: 

Bước 1: Biển Bạc  tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu thiết kế kho lạnh 

Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin chính xác từ khách hàng, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng có mặt tại địa chỉ của khách chỉ sau khoảng 30 phút.

Bước 3: Khi đến nơi, chuyên viên kỹ thuật sẽ khảo sát vị trí lắp đặt, tư vấn phương án lắp đặt kho lạnh hải sản hợp lý nhất tới khách.

Bước 4: Dựa vào bảng giá chi tiết của công ty, chuyên viên kỹ thuật sẽ thông báo chi phí cụ thể nhất tới khách hàng

Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá đã nêu, kỹ thuật sẽ ngay lập tức tiến hành quy trình lắp đặt kho lạnh hải sản theo đúng quy trình.

Bước 6: Cho kho lạnh chạy thử để đảm bảo hoạt động hiệu quả, trơn tru trước khi bàn giao cho khách.

Bước 7: Hướng dẫn khách hàng sử dụng kho lạnh hải sản đúng cách và tiến hành thu phí dịch vụ từ khách hàng

Bước 8: Sau 3 ngày, chuyên viên chăm sóc khách hàng của Biển Bạc  sẽ liên hệ lại cho khách hàng để hỏi thăm và xin góp ý về chất lượng dịch vụ.


Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang